CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỜNG

 14:15 10/03/2022        Lượt xem: 493

* Phòng học: Tất cả các phòng học tại trường đều trang bị 100% máy lạnh điều hòa nhiệt độ, Tivi, máy chiếu, đảm bảo ánh sáng đầy đủ, mát mẻ, phòng học rộng rãi và đúng tiêu chuẩn mỗi lớp không quá 30 Học sinh, thích hợp cho Học sinh học tập cả ngày không mệt mỏi

* Thiết bị dạy học: Có đầy đủ các công cụ hỗ trợ, cho tiết học trở nên sinh động, dễ hiểu. Tùy theo mỗi phòng học nhà trường lắp đặt LCD hoặc Projector để thuận tiện cho các tiết Seminar hoặc trực quan sinh động. Những phương tiện hiện học tập đại để các em được học tập lý thuyết kết hợp với thực hành ghi nhớ kiến thức lâu và sâu. Nhờ đó, việc học trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn.

* Phòng thí nghiệm: Trường trang bị phòng thí nghiệm với đầy đủ các dụng cụ thí nghiệm hiện đại phục vụ cho các môn đòi hỏi yêu cầu thực hành thí nghiệm như Lý – Hóa – Sinh, đủ điều kiện để học sinh vận dụng lí thuyết vào việc thực hành nội dung theo chương trình học một cách sinh động và hấp dẫn nhất.

* Nhà ăn trường: Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi, nhà ăn của trường với sức chứa 1000 học sinh phục vụ 4 bữa ăn mỗi ngày, thức ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng và phong phú thực đơn để học sinh thoải mái lựa chọn. Nhà trường đặc biệt chú tâm vào việc chăm sóc sức khỏe và chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng của Học sinh nhằm giúp các em có một thể trạng tốt nhất để đủ sức học tập và phát triển toàn diện tại trường.

* Kí túc xá Nội trú: Ký túc xá của nam, nữ được bố trí riêng biệt, các phòng đều có giáo viên quản sinh quản lý. Hoạt động sinh hoạt, ăn uống, vui chơi của từng học sinh được đảm bảo. Ký túc xá dành cho nữ được bố trí tại khuôn viên của trường vừa thuận lợi quản lý vừa thuận tiện cho công việc học tập của các em. Các phòng có không gian rộng rãi, thoáng mát, an ninh.

Ký túc xá nội trú của trường được xây dựng khang trang, hiện đại và đầy đủ tiện nghi,được trang bị 100% máy lạnh, điều hòa, đầy đủ ánh sáng. Trong mỗi phòng có Tivi, tủ lạnh, giường nệm cao cấp, phòng ốc sạch sẽ và được dọn dẹp vệ sinh giặt giũ chu đáo hàng ngày.

* Khu vui chơi, giải trí: Khuôn viên nhà trường rộng rãi, có các khu vực sân chơi thể thao hiện đại, tiện nghi như: Sân bóng chuyền, bóng đá, bóng rỗ, cầu lông giúp các em có nơi vui chơi thoải mái sau những giờ học căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt trường còn có khu vực chơi bida, khu vực tập Gym, máy chạy bộ, đây là nơi để các em có thể rèn luyện sức khỏe tốt tại trường.

Hoạt động văn hóa – văn nghệ của trường được diễn ra hàng tuần với nhiều chương trình phong phú và hấp dẫn là nơi để các em thỏa sức ca hát, biểu diễn các tài năng nghệ thuật của mình.

Ngoài những giờ học tập trên lớp, hàng tuần, các em có một buổi kỹ năng, di chuyển bằng xe của trường nhằm tạo thoải mái sau những giờ học căng thẳng và gắn kết tình tập thể.

* Khu vực tự học: Ở mỗi góc trong khuôn viên trường luôn bố trí các dãy bàn học sang trọng, hiện đại và rộng rãi thoáng mát giúp các em có nơi tự học, làm bài tập, học nhóm và ôn tập lại kiến thức sau một ngày học tập trên lớp.

Bài viết liên quan
TẦM NHÌN- SỨ MỆNH- GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TRƯỜNG

TẦM NHÌN- SỨ MỆNH- GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TRƯỜNG

 07:33 29/03/2022

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Trường Tầm nhìn Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ...

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN – NHÂN VIÊN TRƯỜNG

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN – NHÂN VIÊN TRƯỜNG

 14:14 10/03/2022

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, có trình độ, chuyên môn cao, các thầy cô...

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG TH, THCS VÀ THPT QUỐC VĂN CẦN THƠ

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG TH, THCS VÀ THPT QUỐC VĂN CẦN THƠ

 14:13 10/03/2022

Trường Tiểu học, Trung học sơ sở và Trung học phổ thông Quốc Văn được thành lập từ điểm khởi đầu là Trung tâm luyện thi Đại học...