MÔ HÌNH QUẢN LÍ HỌC SINH

 16:03 10/03/2022        Lượt xem: 286

Mô hình quản lí học sinh

Nhằm giúp các em Học sinh có được môi trường học tập và phát triển một cách tốt nhất, nhà trường xây dựng và đưa vào hoạt động các loại hình học tập Nội trú, bán trú và ngoại trú cho Phụ huynh và học sinh lựa chọn. Đây là mô hình nhiều loại hình học tập, thích hợp với các phụ huynh ở xa và ở kế cận trường. Mỗi mô hình học tập nhà trường đều chú trọng xây dựng một quy trình hoạt động chuyên nghiệp và khép kín với đội ngũ giáo viên Quản sinh và Giám thị tận tâm, nhiệt huyết với sự nghiệp giáo dục.

Đội ngũ giáo viên quản sinh là các thầy cô được lựa chọn kỹ lưỡng đầy đủ năng lực về chuyên môn và đạo đức đặc biệt là tính kỷ luật, tác phong để cùng ở, cùng ăn và cùng sinh hoạt với Học sinh tại trường, góp phần giúp các em có một môi trường nội trú an toàn và được giáo dục hoàn thiện nhất.

Đội ngũ giám thị là các thầy cô giàu tính kỷ luật, kiên quyết và có cách hành xử khéo léo “cương nhu kết hợp” nhằm ghi nhận, nhắc nhở và kịp thời xử lí các vấn đề của học sinh xảy ra trong trường học.

Bài viết liên quan
MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TẠI QUỐC VĂN CẦN THƠ

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TẠI QUỐC VĂN CẦN THƠ

 07:58 29/03/2022
Môi trường học tập tại trường Quốc Văn Cần Thơ Trường Quốc Văn Cần Thơ có đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, vững nghề, thiết bị hiện...