QUY ĐỊNH VỀ ĐỒNG PHỤC

 14:18 10/03/2022        Lượt xem: 260

Quy định về đồng phục

Đồng phục học sinh là nét đẹp đặc trưng của mỗi mái trường. Việc nhà trường quy định học sinh mặc đồng phục với mục đích thuận tiện cho việc học tập và tạo sự thân thiện, bình đẳng trong môi trường giáo dục.

Trường Tiểu học - THCS - THPT Quốc Văn Cần Thơ đã thiết kế riêng cho học sinh những mẫu đồng phục và balo với sự nhẹ nhàng, thoải mái, mát mẻ, thanh lịch, phù hợp với khí hậu miền Nam:

Đồng phục Vest (Lễ phục): Được thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế với những bộ vest trẻ trung, năng động với màu xanh dương hài hòa đã tạo nên một sự lịch thiệp và đầy mạnh mẽ trưởng thành cho học sinh khi khoác lên mình vào đầu tuần hoặc các dịp nghi lễ trọng đại của trường. Mặc dù là vest nhưng vẫn rất gọn nhẹ và mát mẻ, không nóng và cồng kềnh gây ảnh hưởng đến việc học tập của các em.

Đồng phục áo thun cá sấu và quần Kaki: Áo thun cá sấu chất liệu Cotton thấm hút mồ hôi cực tốt và sợi Polyester chống phai màu cao cấp được kết hợp với quần kaki (nam) – váy (nữ) với chất liệu kaki thun Cotton và Polyester co giãn, luôn được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu. Với màu sắc tươi mới là màu vàng tươi, đồng phục như tạo thêm sức sống và sức lan tỏa mạnh mẽ tạo thêm năng lượng tích cực cho một ngày học tập mệt mỏi.

Đồng phục đến lớp: Với ý tưởng từ trang phục của các “Phi công” làm nhiệm vụ trên các chuyến bay, đồng phục của trường ra đời với những nét đặc trưng riêng và “không đụng hàng” với bất kì đồng phục của một trường nào tại khu vực, Chất liệu cotton lạnh mát, không đổ lông trên nền màu trắng kết hợp quần tây xanh (Nam) và váy (nữ), phí trên có cầu vai đã tạo nên một bộ đồng phục hài hòa về màu sắc và thiết kế giúp học sinh như đang hóa thành các phi công trẻ bay trên chính chiếc máy bay chinh phục tri thức của mình.

Đồng phục thể dục: với chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều giúp các em vận động thoải mái, nhẹ nhàng.

Balo: Chất liệu vải 600D PVC chống thấm tốt và lót 210 chất liệu PU với kiểu dáng gọn gàng, đầy đủ các ngăn cho các em sử dụng một cách phù hợp.

Album liên quan
ĐỒNG PHỤC QUỐC VĂN

ĐỒNG PHỤC QUỐC VĂN

 10:37 04/04/2022
 279
NỘI QUY THƯ VIỆN

NỘI QUY THƯ VIỆN

 08:06 29/03/2022
 563
QUY TRÌNH – MƯỢN TRẢ TÀI LIỆU

QUY TRÌNH – MƯỢN TRẢ TÀI LIỆU

 14:19 10/03/2022
 170
TRA CỨU TÀI LIỆU

TRA CỨU TÀI LIỆU

 14:19 10/03/2022
 171